Honda City 2020 đã trên kệ, chờ thời điểm chính thức ra mắt

Sau thị trường Thái Lan thì Honda City 2020 tiếp tục được được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ – Nơi đây là thị trường mà hãng xe nhật cũng được sự đón nhận rất tốt.

Honda City 2020 mới được giới thiệu tại Thái Lan vào cuối năm 2019, với sự thay đổi lớn về cả ngoại thất và nội thất, nổi bật nhất là sự thay đổi về động cơ 1.0 tubor và trang bị những tính năng hiện đại tương tự như các dòng xe ở phân khúc đàn anh của Honda, như Civic, CRV, Accord…..

So với phiên bản ra mắt mới đây tại Thái Lan thì phiên bản chuẩn bị được ra mắt tại Ấn Độ về Ngoại thất thì như nhau, hệ thống đèn pha Full led kết hợp với lưới tản nhiệt chạy hết bề ngang xe,….  chỉ khác nhau về phần động cơ. Tại thị trường Ấn Độ Honda City thế hệ thứ 5 này sẽ được trang bị động cơ 1.5 xăng và 1.5 Dầu trang bị 4 xylanh. Không có phiên bản sử dụng động cơ 1.0 tubor, trang bị 3 xylanh

Với xe được trang bị hai dòng nhiên liệu này, Honda City sẽ có đầy đủ các phiên bản để khách hàng chọn như Số sàn, Số tự động vô cấp CVT, và cho mã lực cao hơn phiên bản City thứ 4 lần lượt là 120 mã lực/145 Nm và 99 mã lực/200Nm, đây cũng chính là động cơ của xe thế hệ trước nhưng được cải tiến để tăng công suất và momen cho động cơ đồng thời đáp ứng tốt hơn về tiêu chuẩn khí thải mới của Ấn Độ.

Nổi bật của Honda City phiên bản này chính là màn hình trang bị theo xe 8 inch, có đầy đủ các hỗ trợ như Android Auto và Apple CarPlay, khởi động động cơ từ xe như bản Civic và Accord đang được phân phối tại thị trường Việt Nam, cảm biến áp suất lốp, camera lùi, 6 túi khí, hệ thống hỗ trợ cảnh báo lệch làn đường……

Một số hình ảnh mẫu Honda City thế hệ thứ năm:

Đến thời điểm hiện tại Honda Ấn Độ chưa tiết lộ giá bán chính thức cho các phiên bản của Honda City, còn tại thị trường Thái Lan Honda City được bán ra với giá chính thức khoảng 450 – 570 triệu đồng, theo thông tin thì số lượng xe City được bán ra kể từ ngày ra mắt tại Thái Lan tăng rất cao được thị trường đánh giá cao.