Ngày 30/7/2020, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam phiên bản nâng cấp của mẫu xe ăn khách Honda CR-V. Đây là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời được Honda tung ra nhằm đáp ứng sự mong mỏi của người tiêu dùng về một chiếc xe an toàn, tin cậy và vận hành ổn định.

Xét về tổng thể, CR-V 2020 vẫn mang vóc dáng và hơi hướng thiết kế của thế hệ tiền nhiệm đã được ra mắt vào năm 2017. Một số chi tiết thay đổi về ngoại thất, bổ sung thêm tính năng, tiện ích và đặc biệt là gói công nghệ an toàn Honda Sensing là những nâng cấp đáng mong chờ nhất trên phiên bản này.

VỀ NGOẠI HÌNH

Ngay từ phần đầu xe, dễ nhận thấy nhất là thay đổi ở phần cản trước khi mà một dải chrome hình chữ W ôm trọn lấy 2 cụm đèn sương mù và kéo dài sang hai bên. Tiếp đó là phần mặt ca lăng đã được sơn đen lại toàn bộ, thay thế cho mặt ca lăng sáng bóng như thế hệ trước.

after=”CR-V L 2019″]

Nổi lên ở chính giữa là cụm rada thuộc hệ thống Honda Sensing nằm ngay dưới logo Honda. Cụm rada này sẽ đóng vai trò đo khoảng cách từ xe đến các vật thể phía trước, giúp giữ khoảng cách an toàn cho xe.

Tại hông xe, Honda đã thiết kế của mâm xe theo hình cánh hoa thay thế cho hình bomerang trên phiên bản trước, thiết kế này mang lại vẻ hài hòa hơn cho CR-V 2020.

Cùng với đó là cụm camera quan sát làn đường (lanewatch) được bố trí trên gương chiếu hậu bên phải. Hình ảnh từ camera sẽ được truyền trực tiếp lên màn hình trong xe khi người lái bật signal phải hoặc bật nút.

Ở phần đuôi xe, Honda đã tinh chỉnh lại một vài điểm nhỏ như cụm đèn hậu đen mờ, lippo nâng cao hơn và cặp pô kép được thiết kế vuông vức mang lại một vẻ đẹp khỏe khoắn và thể thao hơn cho phiên bản Facelift.

NỘI THẤT

Vào bên trong xe, một vài chi tiết đã được thay đổi ở phần họa tiết vân gỗ trang trí trên bảng taplo và cánh cửa. Bên cạnh đó là việc bổ sung sạc không dây ở ngay hộc để đồ và 2 cổng sạc USB đã được đưa lên trên thay vì nằm trong hộc để đồ như phiên bản trước.

Một số nút bấm nằm trong hệ thống Honda Sensing đã được trang bị thêm ở trên phiên bản mới.

TIỆN NGHI

Honda CR-V L 2020 còn được trang bị thêm tính năng đá cốp rảnh tay, mang lại sự tiện lợi và hài lòng cho quý khách hàng.

Bên cạnh các cải tiến đáng giá thì CR-V L 2020 vẫn giữ được những trang bị ưu việt từ thế hệ trước như cửa sổ trời panorama, cảm biến gạt mưa, cảm biến đèn tự động.